Công dụng của lá mãng cầu xiêm, Lá mãng cầu xiêm điều trị ung thư

Mãng cầu Xiêm, còn gọi là mãng cầu gai, na Xiêm, na gai (danh pháp hai phần: Annona muricata) tùy theo vùng trồng, nó có thể có chiều cao từ 3 – 10m, rậm, lá màu đậm, không lông, xanh quanh năm. Hoa màu xanh, mọc ở thân. Quả mãng cầu xiêm to và có gai mềm. Thịt quả ngọt và hơi chua, hạt có màu nâu sậm. Cây mãng cầu Xiêm sống ở những khu vực có độ ẩm cao và có mùa Đông không lạnh lắm, nhiệt độ dưới 5 °C sẽ làm lá và các nhánh nhỏ hỏng và nhiệt độ dưới 3 °C thì cây có thể chết. Cây mãng cầu xiêm được trồng làm cây ăn quả. Quả mãng cầu Xiêm lớn hơn mãng cầu ta rất nhiều, có khi đến có thể nặng tới 6,8 kg (15 lb), có lẽ về độ lớn nó chỉ thua quả na rừng, vỏ ngoài nhẵn chỉ phân biệt múi nọ với múi kia nhờ mỗi múi có một cái gai cong, mềm vì vậy còn có tên là mãng cầu gai.

http://www.benhvienthongminh.com

Công dụng và cách sử dụng lá mãng cầu xiêm điều trị bệnh hiệu quả nhất

 

 Giá 250.000 vnđ

1. Sơ lược về nghiên cứu và công dụng đặc biệt của lá mãng cầu xiêm

 

Lá mãng xiêm được biết đến với rất nhiều công dụng chữa bệnh hiệu quả và đã được một trường đại học ở Hàn Quốc nghiên cứu khiến cả thế giới phải kinh ngạc về tác dụng hỗ trợ và điều trị căn bệnh ung thư gấp 10000 lần so với biện pháp liệu hóa trị mà không gây tác dụng phụ hay gây hại tới các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể.

- Lá mãng cầu xiêm đã được nghiên cứu từ các năm 1940 và đã được đưa ra với nhiều công dụng đặc biệt khác không chỉ riêng về điều trị ung thư  ( bệnh K )

- Cũng  theo một bài đăng của tạp chí mỹ vào năm 1976 thì các nhà nghiên cứu ở đây đã đưa kết quả khá khả quan về loại cây này, đặc biệt lá và thân của mãng cầu xiêm có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư ác tính rất hiệu quả, hơn nữa nó cũng không gây ra các tác dụng phụ như nôn ói hay đau đầu chóng mặt, sụt cân, đau đớn như biện pháp điều trị bằng hóa trị, xạ trị…

 

Thảo Dược Thanh Bình cam kết Mua bán lá mãng cầu xiêm uy tín giúp điều trị bệnh hiệu quả nhất Chất lượng và giao hàng trên toàn quốc ,đặc biệt trong nội thành TP .HCM miễn phí giao hàng với mỗi đơn hàng trên 300 ngàn.SĐT liên hệ: 0935141438

 

 

Mua bán lá mãng cầu xiêm tại TP HCM uy tín đảm bảo chất lượng tốt nhất

 


 

2. Các công dụng nổi bật khác của lá mãng cầu xiêm được ghi nhận

 

Sau đây Thảo Dược Thanh Bình sẽ nêu ra một số công dụng cũng như cách sử dụng điều trị bệnh của cây thuốc này đã được ghi nhận để chúng ta cùng tham khảo :

- Đặc biệt nhất vẫn là hỗ trợ và điều trị bệnh ung thư một căn bệnh nguy hiểm và có thể gây ra tử vong cao cho người bệnh. Khi sử dụng lá mãng cầu xiêm nó sẽ có tác dụng làm chậm lại sự phát triển của các tế bào gây ung thư, chúng ta có thể kết hợp uống lá mãng cầu với các phương pháp xạ trị khác nhằm mang lại hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

- Giúp điều trị các bệnh như hen xuyễn an thần dễ ngủ, làm cho chúng ta có một giấc ngủ sâu và ngon hơn, giúp thần kinh không bị căng thẳng khi lao động hay làm việc quá sức.

- Rất tốt cho những người huyết áp cao,  không chỉ vậy nó còn giúp phòng ngừa và đề phòng cao huyết áp.

- Không chỉ sử dụng lá mang lại tác dụng tốt cho sức khỏe mà thành phần dinh dưỡng có trong quả cây mãng cầu xiêm giúp bồi bổ cơ thể rất tốt ( Vitamin B, Vitamin C ).

- Nước sắc từ lá cây mãng cầu xiêm giúp điều trị các bệnh về sỏi thận, sỏi mật, …giúp thanh nhiệt cơ thể, chữa các bệnh về đường tiết niệu.

- Có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, điều trị vết thương giúp mau lành, chữa viêm tấy.

- Tốt cho bệnh nhân tiêu chảy mãn tính, ói nôn mửa, chữa bệnh tràm, ngăn ngừa các kí sinh trùng trong cơ thể như giun sán.

- Chữa nhức mỏi sương khớp, đau nhức, trị chứng rối loạn bao tử, trị sốt…

 

Hãy đến với Sức Khỏe Tuyệt Hảo , Ngoài Mua bán lá mãng cầu xiêm uy tín giúp điều trị bệnh hiệu quả nhất Chúng tôi còn bán và giao hàng trong vòng 24h trong nội TP.HCM , giao hàng trên toàn quốc thông qua bưu điện hay các chành xe.SĐT liên hệ: 0935141438 

 

 

Mua bán lá mãng cầu xiêm tại tp hcm giúp điều trị ung thư hiệu quả nhất

 


 

2. Cách sử dụng lá mãng cầu xiêm điều trị bệnh hiệu quả nhất

 

- Chúng ta sử dụng dưới dạng khô vì nó đã được đóng gói và bảo quản kĩ lưỡng, và để bảo quản được lâu hơn.

- Cách sử dụng như sau : Một ngày sử dụng khoảng 30 – 40gram lá mãng xiêm cầu sắc với 1.5 lít nước đun sôi nhỏ lửa khi nào thấy nước trong bình cạn xuống còn khoảng 0,7 lít thì lấy xuống sử dụng. sử dụng hết số trà này trong ngày nên chia ra làm 3 lần uống kiên trì uống không nên bỏ thuốc.

- Dưới dạng bột thì sử dụng 3 lần một ngày trước bữa ăn mỗi lần khoảng 2 muỗng cà phê pha với 100ml nước nóng đun sôi, hòa tan đều  khoảng 2 – 3 phút sau đó sử dụng.

 

Sức khỏe Tuyệt Hảo mong rằng tất cả mọi người sẽ có một cơ thể khỏe mạnh để đạt được những thành công trong cuộc sống, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng với khách hàng Mua bán lá mãng cầu xiêm uy tín giúp điều trị bệnh hiệu quả nhất.SĐT liên hệ: 0935141438

 

 

Mua bán lá mãng cầu xiêm tại TP HCM đảm bảo an toàn chất lượng

 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYỄN MÃI

 

MUA 5KG TẶNG 1KG HOẶC GIẢM GIÁ ƯU ĐÃI

Hỗ trợ điều trị ung thư

Những người không may mắc phải ung thư, nếu muốn hệ thống miễn dịch không bị suy yếu, hãy tiêu thụ thường xuyên trà lá mãng cầu. Trà từ loại lá cây này có khả năng chống lại tế bào ung thư mà không làm tổn hại tới những tế bào khỏe mạnh.

Bạn chỉ cần đun sôi 10 lá mãng cầu ta trong 3 ly nước cho đến khi chúng chuyển sang màu nâu như trà, lọc lấy nước, để nguội và thưởng thức. Tiêu thụ vào buổi sáng và duy trì trong 3-4 tuần.

Chữa bệnh thấp khớp

Người lớn tuổi thường mắc các bệnh thấp khớp, đừng quá lo lắng, lá mãng cầu xiêm có hiệu quả giảm đau viêm và thấp khớp khá hiệu quả.

Trị tiểu đường

Lá mãng cầu ta cũng khá hiệu quả trong việc giảm lượng đường trong máu. Đây là lý do giải thích tại sao bệnh nhân tiểu đường nên tiêu thụ loại trà làm từ lá cây này mỗi ngày.


Những lợi ích sức khỏe khác

Hóa trị làm giảm lượng tiểu cầu trong máu. Mãng cầu xiêm rất giàu chất sắt và có thể cải thiện các tính RBC. Nó cũng chứa riboflavin được chứng minh để giúp chống lại cơn đau đầu. Thiamine tăng mức năng lượng và duy trì sức khỏe của xương vì nó giúp trong việc hấp thụ canxi từ thực phẩm.

Nước ép mãng cầu xiêm được khuyến khích cho những người bị bệnh gan. Nó cũng giúp chống lại chứng viêm niệu đạo.

Trà mãng cầu xiêm được sử dụng trong điều trị các bệnh túi mật, phần thịt bên trong còn giúp cải thiện tiêu hóa ở bệnh nhân ung thư bị táo bón và tiêu hóa kém.

Mãng cầu xiêm cũng được sử dụng để làm giảm đau lưng, đau khớp cũng như các cơn đau do viêm và thấp khớp cực tốt.

Với gợi ý trên, hãy mau chóng thực hiện cho mình hoặc người thân các bài thuốc trị bệnh cùng lá mãng cầu xiêm nhé.

Một vài người sử dụng các chất chiết xuất từ mãng cầu xiêm để giúp thư giãn. Chất chiết xuất từ mãng cầu xiêm còn được sử dụng bôi lên da để điều trị viêm khớp. Với thực phẩm, mãng cầu xiêm được sử dụng trong nấu ăn và đồ uống. Chúc các bạn thành công!